Robert De Niro cùng 2 nhà sáng lập Nobu Hospitality đến Việt Nam

Bắt đầu nội dung chính

Robert De Niro cùng 2 nhà sáng lập Nobu Hospitality đến Việt Nam

Hôm nay (18/6), Nobu Matsuhisa, Robert De Niro và Meir Teper đã có mặt tại TP.HCM để tham gia loạt sự kiện độc quyền của VCRE.

3 nhà sáng lập Nobu Hospitality: Meir Teper, Robert De Niro và Nobu Matsuhisa (từ trái qua). Ảnh: VCRE.

Ngày 18/6, Nobu Matsuhisa, Robert De Niro và Meir Teper – ba nhà sáng lập lừng danh của thương hiệu Nobu Hospitality – đã có mặt tại Việt Nam để tham gia vào chuỗi sự kiện giao lưu, gặp gỡ độc quyền cùng báo giới cũng như khách mời, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực tại TP.HCM theo lời mời từ nhà phát triển Bất động sản Bản Việt (VCRE).

VCRE cho biết Việt Nam là một trong số ít quốc gia của châu Á hiện diện đủ ba nhà sáng lập nổi tiếng của Nobu Hospitality.

Nobu Hospitality là chuỗi nhà hàng – khách sạn cao cấp, hướng đến nhóm khách yêu thích giá trị ẩm thực và kiến trúc. Thương hiệu Nobu mở nhà hàng đầu tiên tại New York vào năm 1994, đánh dấu sự hợp tác giữa Matsuhisa – đầu bếp gốc Á nổi tiếng nhất thế giới, DeNiro – tài tử gạo cội Hollywood và Meir Teper – một nhà sản xuất Hollywood thời bấy giờ.

Đến nay, Nobu không chỉ là một chuỗi 77 nhà hàng, 40 khách sạn hay 12 dự án bất động sản hàng hiệu cao cấp, mà còn là một biểu tượng phong cách sống toàn cầu, sở hữu những người hâm mộ cuồng nhiệt, cùng danh mục đầu tư trải dài khắp năm châu.

Hiện, Nobu Hospitality và VCRE đang bắt tay nhau để phát triển Nobu Danang. Đây được giới thiệu là dự án Nobu Residences đầu tiên tại Đông Nam Á và Nobu Ho Chi Minh City – khu nhà hàng khách sạn thứ 40 toàn cầu của Nobu.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Henry Nguyễn – Chủ tịch Phoenix Holdings cho biết bên cạnh việc theo đuổi mô hình bất động sản boutique, VCRE còn đặt mục tiêu phát triển những tài sản đẳng cấp, vượt ra khỏi biên giới Việt Nam. Đồng thời, xây dựng những điểm đến mang tính biểu tượng tại những khu vực, thành phố phát triển bậc nhất.

Nhận xét về sự phát triển của thị trường branded residences (bất động sản hàng hiệu), ông Trevor Horwell – CEO Nobu Hospitality – cho biết cốt lõi của loại hình này chính là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố.

Riêng Nobu tập trung vào những giá trị nền tảng riêng như chất lượng món ăn, sự chu đáo trong phục vụ, tầm nhìn thưởng ngoạn đắt giá tại các vị trí vàng, để kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Sau TP.HCM, Đà Nẵng sẽ là điểm đến tiếp theo của các nhà sáng lập. Tại Đà Nẵng, ba nhà sáng sẽ cùng tham dự sự kiện khởi động dự án Nobu Danang.

Tin bài viêt liên quan

06/06/2022

Giải mã bức tranh thị trường bất động sản và khơi nguồn cảm hứng cho chu kỳ mới

10/11/2024 NDO – Diễn đàn bất động sản quốc gia năm 2024 với thông điệp “Vững tâm vào chu kỳ mới” diễn ra tại thành phố Đà Nẵng ngày 9/11. Sự kiện do Viện Nghiên cứu và Đào tạo bất động sản phối hợp Hội đồng Bất động sản Việt Nam (VREC) trực thuộc Viện Nghiên […]

06/06/2022

Chu kỳ bất động sản mới: Thị trường ổn định, tính thanh khoản cao

Theo các chuyên gia, trong chu kỳ mới, nguồn cung được cải thiện, giá bất động sản sẽ không còn tăng đột ngột, tính thanh khoản cao sẽ tạo nên một thị trường minh bạch, chất lượng. Chất lượng thị trường tốt hơn Theo TS Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động […]

06/06/2022

Bất động sản le lói những tia hy vọng mới

Thị trường bất động sản chứng kiến làn sóng hoạt động mới trong tháng qua, khi hàng loạt dự án lớn được khởi công hoặc tái khởi động sau một thời gian dài im ắng. Sun Group gần đây đã khởi công dự án khu đô thị Sun Urban City tại tỉnh Hà Nam, với […]